Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm tốt nhất, Vboss Việt Nam có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Khách hàng vui lòng tham khảo thông tin bên dưới để nắm được chi tiết.
1.1 Chính sách kiểm hàng
Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
1.2 Chính sách đổi trả
a, Trường hợp được đổi trả sản phẩm
· Sản phẩm khi khách hàng nhận không đúng với đơn hàng: sai mẫu mã hoặc không đủ số lượng.
· Sản phẩm bị hư hỏng do đơn vị vận chuyển khi giao lắp không thể khắc phục.
· Trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận hàng, khách hàng phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
Trường hợp Quý khách nhận hàng kiện hàng bị móp méo, sản phẩm bị biến dạng, Quý khách vui lòng tạm dừng nhận hàng và báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị sự cố: sai hàng, thiếu hàng… vui lòng chụp ảnh sản phẩm và liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn các bước tiếp theo như đổi trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
b, Quy định với sản phẩm đổi trả
Chính sách đổi trả quy định các sản phẩm yêu cầu đổi/ trả thỏa mãn các điều kiện sau:
· Sản phẩm thực hiện đổi trả phải được đặt mua online qua các kênh chính thức hoặc mua trực tiếp tại công ty Vboss Việt Nam.
· Phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v. phải còn đầy đủ, nguyên vẹn.
· Hàng chỉ được đổi để lấy một sản phẩm có giá trị tương đương hoặc giá trị cao hơn và bù chênh lệch.
· Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi trả tối đa 1 lần.
· Quý khách hàng phải có đầy đủ hóa đơn mua khi đổi trả hàng.
c, Điều khoản về việc đổi trả sản phẩm
Vboss Việt Nam sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới cùng mẫu mã (cùng mã sản phẩm, cùng size, cùng màu sắc,…)
Đối với trường hợp hệ thống của chúng tôi đã hết mã sản phẩm có trong đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác có giá trị tương đương theo mong muốn của quý khách.
d, Hướng dẫn đổi trả sản phẩm
Bước 1: Kiểm tra điều kiện được đổi trả sản phẩm nhằm đảm bảo sản phẩm thỏa mãn điều kiện để đổi trả hàng.
Bước 2: Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi trả qua các kênh liên hệ của chúng tôi với các thông tin như sau:
· Họ tên người đặt hàng
· Số điện thoại người đặt hàng
· Mã đơn hàng
· Lý do chi tiết về việc đổi trả sản phẩm
Hoặc quý khách có thể liên hệ đến Bộ phận chăm sóc khách hàng 0973 242 415 – 0222. 220 2288, cung cấp mã đơn hàng để chúng tôi hỗ trợ.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm cẩn thận bằng hộp chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong có đủ sản phẩm muốn đổi trả và hóa đơn bán hàng. Bên ngoài có thông tin: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ.
Bước 4: Gửi hàng về công ty theo địa chỉ:
· Kho số 2: NLK 13, 14 đường Lý Anh Tông, KĐT Nam Võ Cường, Tỉnh Bắc Ninh
Lưu ý:
· Chúng tôi không chịu trách nhiệm với mất mát, thất lạc, bể vỡ,… của sản phẩm (nếu có) trong quá trình vận chuyển.
· Quý khách chịu toàn bộ trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị bạn nên đóng gói sản phẩm kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển hoặc các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng.
Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm
Ngày nhận được sản phẩm quý khách đổi trả, chúng tôi sẽ đánh giá lại sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương án giải quyết đến quý khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0395 060 668 Email: vbossvn@gmail.com

