- Trách nhiệm của bên giao hàng (cung cấp dịch vụ Logistic): chịu trách nhiệm về thời gian giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo khi đến tay khách hàng.
- Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của bên giao hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và chịu bồi thường theo giá trị sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm do lỗi phát sinh chủ quan của bên giao hàng, trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% tổn thất.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Vbossvietnam.vn sẽ liên hệ, thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả nhất. Dưới đây là chính sách vận chuyển của chúng tôi:
Đội ngũ giao hàng của Vbossvietnam.vn sẽ tiến hành kiểm tra các đơn hàng để đảm bảo chất lượng trước khi giao hàng tới tay khách hàng. Ngoài ra, các mặt hàng đều được đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển cùng với giấy bảo hành (tùy từng dòng sản phẩm). Với các đơn hàng lỗi, nhân viên của chúng tôi sẽ đến lấy hàng và bảo hành cho quý khách theo quy định.
Vbossvietnam.vn luôn hướng đến mục tiêu mang đến những sản phẩm cà phê chất lượng tuyệt hảo và chi phí dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đã đặt niềm tin nơi chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
1. Quy Trình Giao Nhận Hàng: Vbossvietnam.vn kết hợp với các đơn vị giao nhận hàng uy tín và đáng tin cậy hiện nay như: Grab, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, ViettelPost và đội ngũ giao hàng nội bộ, đảm bảo hàng hóa được giao hàng trực tiếp đến tay quý khách trên phạm vi toàn quốc:
- Đơn hàng của Quý khách sẽ được liên hệ giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 24 giờ làm việc tiếp theo, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc hotline để được hỗ trợ kiểm tra thông tin: Email: vbossvn@gmail.com hoặc Tel: 0395 060 668
- Sau khi đặt hàng thành công Quý Khách có thể kiểm tra tình trạng, số lượng các sản phẩm trong đơn đặt hàng. Quý khách tiếp tục lựa chọn các hình thức thanh toán “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng”, “Thanh toán qua ví điện tử momo, zalopay”, “Thanh toán qua tài khoản ngân hàng”…
2. Chi Phí Vận Chuyển:
- Phí vận chuyển giao hàng phụ thuộc vào khu vực, số lượng, khối lượng hàng hóa, VBOSS Việt Nam sẽ gửi thông báo tới Quý khách xác nhận trước khi thanh toán hóa đơn và thực hiện giao hàng
- Liên hệ VBOSS Việt Nam để được hỗ trợ mức phí giao hàng tốt nhất
3. Thời Gian Giao Nhận Hàng:
Đối với khu nội thành Hà Nội, Bắc Ninh thời gian từ 1-3 ngày tùy theo vị trí địa lý.
Thời gian giao hàng các khu vực khác giao động từ 3-7 ngày tùy theo vị trí địa lý.
Thời gian giao hàng được tính kể từ khi Quý Khách thanh toán thành công đối với hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc ví điện tử, hoặc thời gian xác nhận đơn hàng thành công khi thanh toán COD.
Lưu ý: Vbossvietnam.vn bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo trong những trường hợp nêu trên.
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
6. Liên Hệ Hỗ Trợ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay cần hỗ trợ về vận chuyển, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email: vbossvn@gmail.com hoặc Tel: 0395 060 668
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

